Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 40
  • Trong tuần: 687
  • Tất cả: 131584
Chuyên đề: “ Ứng dụng các Phương pháp và Kĩ thuật dạy học tích cực vào giảng dạy”

Trong tháng 11, Trường THCS Nguyễn Thái Bình đã tổ chức buổi thao giảng cấp trường với chuyên đề: “ Ứng dụng các phương pháp và Kĩ thuật dạy học tích cực vào giảng dạy ” do thầy Nguyễn Trọng Thiện- Phó Hiệu trưởng thể hiện với sự tham gia của học sinh lớp 8/1 và toàn thể giáo viên trong trường.


Trong tiết dạy thầy Hiệu phó đã thực hiện 5 bước: Khởi động, hình thành kiến thức, luyện tập,  vận dụng, tìm tòi mở rộng. Trong quá trình giảng dạy thầy đã sử dụng các phương pháp và các kĩ thuật dạy học tích cực một cách thuần thục, uyển chuyển như: tổ chức hoạt động trải nghiệm, dạy học theo dự án; tia chớp, động não, cặp đôi, khăn trải bàn,... GV thể hiện đã chuyển giao nhiệm vụ một cách rõ ràng, sinh động; Các em HS hoạt động tích cực, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình đồng thời các em cũng được quan sát phản ứng hóa học một cách trực quan sinh động.

Đây là một hoạt động chuyên môn quan trọng của nhà trường nhằm giúp giáo viên bồi dưỡng thêm một số Kĩ thuật dạy học tích cực đồng thời thực hiện đổi mới phương pháp giáo dục theo tinh thần công văn 2167 của Sở giáo dục và đào tạo Ninh Thuận.