Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 703
  • Tất cả: 131789
Tập huấn phòng cháy chữ cháy trong trường học
Ngày 11/01/2024 trường THCS Nguyễn Thái Bình tổ chức buổi tập huấn diễn tập PCCC đến toàn thể CBQL/GV/NV và HS toàn trường. Buổi tập huấn được diễn ra thành công và được hưởng ứng tích cực tham gia các hoạt động diễn tập nhỏ từ học sinh.
💥Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và đội viên Đội Phòng cháy chữa cháy cơ sở của trường.
💥 Nhằm giúp cho lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và đội viên Đội Phòng cháy, chữa cháy cơ sở nắm được những nội dung cơ bản của Luật Phòng cháy, chữa cháy; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy, chữa cháy; các văn bản quy phạm pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
💥Nhằm tăng cường sự hiểu biết được tính năng, tác dụng và sử dụng thành thạo các dụng cụ, phương tiện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại chỗ.Nhằm Chủ động nắm bắt tình huống khi xảy ra hoả hoạn.
👉Hôm nay, ngày 11/01/2024 trường THCS Nguyễn Thái Bình tổ chức buổi tập huấn diễn tập PCCC đến toàn thể CBQL/GV/NV và HS toàn trường. Buổi tập huấn được diễn ra thành công và được hưởng ứng tích cực tham gia các hoạt động diễn tập nhỏ từ học sinh.