Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 667
  • Tất cả: 131671
LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

Hòa chung với không khí vui tươi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, khi những hạt mưa ảnh hưởng của cơn bão số 8 vừa ráo tạnh, sáng ngày 20/11/2018, thầy và trò Trường THCS Nguyễn Thái Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


Tham dự buổi lễ gồm có ông Nguyễn Thanh Tuấn- trưởng phòng CSCĐ công an tỉnh Ninh Thuận, ông Lê Hải Quân- chủ tịch xã Hộ Hải, đại diện đơn vị kết nghĩa H22, đại diện CMHS của trường THCS Nguyễn Thái Bình; cô Hồ Thị Kim Quang- Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Trọng Thiện- Phó hiệu trưởng, các cựu giáo viên cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh của trường.

         Mở đầu buổi lễ là màn diễu hành cuả đội nghi thức, đội hồng kì cùng với đại diện các khối lớp. Sau đó là chương trình văn nghệ của đội văn nghệ trường. Những lời ca ngọt ngào, những điệu múa uyển chuyển thay lời các em gửi đến thầy cô của mình.

       Tại buổi lễ thầy Nguyễn Trọng Thiện- hiệu phó đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo, bày tỏ niềm vui và sự mong muốn thầy trò Nhà trường sẽ không ngừng cố gắng để xây dựng một ngôi trường xanh- sạch- đẹp có chất lượng giáo dục tốt.

Thầy Nguyễn Ngọc Tuấn thay mặt cho giáo viên toàn trường phát biểu, thầy bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi nhìn thấy sự tiến bộ, trưởng thành của các em học sinh

       Thay mặt cho toàn thể học sinh,  học sinh  Nguyễn Đoàn Hạo Nhiên- HS lớp 9/4 đaị diện cho HS toàn trường gửi tới Quý thầy/cô những lời tri ân chân thành nhất. Thay mặt cho toàn thể học sinh trường THCS Nguyễn Thái Bình hứa sẽ không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để không phụ công ơn giảng dạy của thầy cô giáo.

        Kết thúc buổi lễ, các bạn học sinh  đã dành tặng những bông hoa, những món quà đầy ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô. Có thể nói, đây là cơ hội để các bạn bày tỏ tình cảm chân thành và sự biết ơn sâu sắc tới những người lái đò của mình.

       Sau buổi lễ kỷ niệm là buổi tọa đàm. Công đoàn trường đã tổ chức thi văn nghệ giữa các tổ. Tổ XH với tiết mục múa Áo dài, tổ Tự nhiên hát tốp ca bài Người thầy, tổ văn phòng với tiết mục nhảy sôi động Cha cha cha. Kết quả: tổ XH đoạt giải nhất, tổ văn phòng giải nhì và tổ tự nhiên đoạt giải ba.