Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 663
  • Tất cả: 131667
HỘI TRẠI 26/3/2018

Nhằm ôn lại truyền thống 87 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi thành lập đến nay; đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho học sinh trong trường, trong hai ngày 23, 24/3/ 2018  tại Trường THCS Nguyễn Thái Bình đã diễn ra Hội trại kỉ niệm ngày 26/3. Hội trại đã thu hút được hơn 500 HS đến từ 17 lớp.

Đây là đợt sinh hoạt ngoại khóa dành cho HS qua đó tạo không khí thi đua, giao lưu sôi nổi, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, bổ ích trong HS lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giúp các em hiểu được ý nghĩa của ngày thành lập đoàn và có ý thức phấn đấu trở thành Đoàn viên. Và cũng là dịp để các em giao lưu, thư giãn nhằm kích thích tinh thần học tập hăng say. 

Ngay sau lễ khai mạc, các tiểu trại bước vào dựng trại. Các em được  trải nghiệm làm cổng trại, dựng lều dưới sự hướng dẫn của GVCN, sự giúp đỡ của phụ huynh. Buổi chiều diễn ra các hoạt động vui chơi, thi đua và giao lưu với tinh thần vui tươi, sôi nổi. Các trại sinh được trải nghiệm các nội dung kéo co, nhảy bao bố và đội nước đổ chai. 

Buổi tối, các em được tham gia đốt lửa trại và sinh hoạt tập thể quanh lửa trại. Câu chuyện về sự đấu tranh giữa thần Bóng Tối và thần Ánh Sáng đã gây được hứng thú cho các em. Và sự chiến thắng của thần Ánh Sáng với ngọn lửa bùng sáng đã để lại dấu ấn cho các trại sinh, khơi gợi trong các bạn Đoàn viên – học sinh về truyền thống hào hùng của dân tộc và đề cao vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hội trại truyền thống kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn và chào mừng tháng thanh niên 2018 đã kết thúc với nhiều ấn tượng tốt đẹp khó phai trong lòng các trại sinh tham gia.