Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 669
  • Tất cả: 131566
NGÀY HỘI : “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”

Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, sáng 26/3/2018 tại trường THCS Nguyễn Thái Bình, Hội Đồng Đội huyện Ninh Hải phối hợp với Liên đội, Chi đoàn Trường THCS Nguyễn Thái Bình tổ chức ngày hội : “ Thiếu nhi vui khỏe- Tiến bước lên Đoàn”, “ Công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên” năm học 2017- 2018.


Về dự buổi lễ, phía Hội Đồng Đội huyện có đồng chí Trương Duy Hưng- Phó chủ tịch Hội đồng đội huyện, các đồng chí là cán bộ Đoàn của xã Xuân Hải, Hộ Hải và Tổng phụ trách của 11 trường THCS trong huyện. Về phía lãnh đạo nhà trường, có cô Hồ Thị Kim Quang – Hiệu trưởng, cô Lê Thị Hồng Nhanh- Bí thư Chi đoàn, cô Trần Thị Đăng Châu- Tổng phụ trách đội, các thầy cô là đoàn viên- giáo viên và hơn 500 em học sinh.

Tại buổi lễ, các em được ôn truyền thống 87 năm Đoàn ta phấn đấu và trưởng thành; 54 em học sinh khối lớp 9 đã được kết nạp vào Đoàn và các đội viên ưu tú của các khối lớp 7, khối lớp 9 đã được công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên hạng sẵn sàng và hạng trưởng thành. Các em đã được tham gia các hoạt động tập thể trò chơi dân gian, múa hát.

Qua buổi lễ, các em cũng hiểu rõ hơn vai trò của Đoàn, ý nghĩa của ngày thành lập Đoàn và có ý thức phấn đấu trở thành những đoàn viên ưu tú góp phần dựng xây quê hương đất nước.